Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

3 xu hướng đồ uống tuyệt hảo năm 2018

Các loại trà không chứa cafein: 

Thưởng thức ly trà nóng không chỉ làm ấm cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi mà còn giúp tinh thần thư thái. Các loại trà tự nhiên như trà lúa mạch, trà thảo mộc, trà trái cây đều chứa hàm lượng cafein rất ít nên không khiến người sử dụng bị mất ngủ lại vẫn đảm bảo thanh lọc cơ thể cũng như chứa nhiều chất chống oxy hóa cải thiện sức khỏe.

Xu hướng đồ uống năm 2018 trà tự nhiên đang trở thành giải pháp hữu hiệu cho những tín đồ không hảo ngọt. Bởi thay vì vị đắng chát thì cảm giác ngọt dịu, thanh thanh tự nhiên là trải nghiệm tuyệt vời mà rất nhiều người lựa chọn.

Đồ uống dành cho vận động viên:

Đồ uống dành cho vận động viên là các sản phẩm đồ uống giải khát, bù khoáng, bổ sung năng lượng và có chứa protein. Ngoài protein động vật từ sữa thì các protein thực vật cũng vô cùng có lợi cho cơ thể như các chế phẩm từ đậu nành, yến mạch hay gạo. Nguồn protein thực vật này được dùng rất phổ biến cho những người an chay, ăn kiêng,  người không dung nạp lactose.

Vài năm trở lại đây các thức uống này được chế biến thành dạng bột nhưng ngày nay để tiện lợi cho người sử dụng thì các thương hiệu lớn cho ra đời sản phẩm dạng đóng chai. Một vài đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng trong nhóm này phải kể đến như : trà sữa kiều mạch, sữa gạo lứt, sữa hạnh nhân, sữa ngô, trà sữa gạo. Vì vậy năm 2018 những loại đồ uống trên sẽ chắc chắn lọt vào xu hướng đồ uống của năm.

Thức uống thảo dược:

Ngoài việc sử dụng những món đồ uống được chế biến từ trái cây thì ngày nay công thức chế biến được thêm vào menu đồ uống không thể bỏ qua chính là thức uống thảo dược. Đây là sự kết hợp của các loại thảo mộc cùng với trái cây và rau củ để mang đến thức uống dồi dào dinh dưỡng, giàu chất oxy hóa giúp thanh lọc, giải độc, nâng cao sức khỏe cũng như giải tỏa căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn và cân bằng.

3 loại đồ uống trên cần những nguyên liệu pha chế thật sự tốt để có thể tạo nên những đồ uống tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét